Ngày 30/04/2006 Ban Huynh Trưởng Liên Đoàn bầu cử với kết qủa như sau:

Ban Chấp Hành Liên Đoàn nhiệm kỳ 2007-2009

Liên Đoàn Trưởng: Trưởng Đaminh Nguyễn Ngọc Khiêm
Liên Đoàn Phó Quản Trị: Trưởng Têrêsa Huỳnh Hoa Hồng Phúc
Liên Đoàn Phó Nghiên Huấn: Trưởng Maria Hà Thị Kim Ly
Thư Ký: Trưởng Valentinô Trần Hữu Trung
Thủ Quỹ: Trưởng Giuse Vũ Việt Anh
Ủy Viên Ngành Nghĩa: Trưởng Giuse Phùng Hải Sơn
Ủy Viên Ngành Thiếu: Trưởng Têrêsa Nguyễn Thị Trúc Oanh, Trưởng Maria Vũ Như Tuyền & Trưởng Đaminh Vũ Trọng Nhân
Ủy Viên Ngành Ấu: Trưởng Giuse Bùi Duy Phúc
Ủy Viên Ngành Tuổi Thơ: Trưởng Gioan Baotixita Bùi Thanh Hùng, Trưởng Phaolô Nguyễn Ngọc Khoa.

- Vì nhu cầu của Liên Đoàn nên năm nay BCH LĐ đã tổ chức Sa Mạc Khơi Nguồn V từ ngày 13-15/04/2007 tại Waterfall với mục đích huấn luyện Dự Trưởng, Huynh Trưởng Cấp I và HT Cấp II chuyên Ngành Ấu Nhi.

- Lễ Bổn Mạng Liên Đoàn năm 2007 đã phải hủy bỏ vào giờ trót vì thời tiết qúa xấu, làm cho tất cả mọi người thật nuối tiếc vì không có cơ hội gặp gỡ, tâm sự và vui chơi với nhau.

- Trong tinh thần tương thân tương ái, cuối năm 2007 Liên Đoàn đã tiếp tay với Tổng Liên Đoàn để bán CD gây quỹ cho các trẻ em khuyết tật và mồ côi ở Việt Nam. Hoan hô tinh thần bác ái của quý Trưởng.

- Website của Liên Đoàn NVHB Sydney tại địa chỉ: tnttsydney.org đã hình thành và rất phong phú, hoan hô anh Liên Đoàn Trưởng đã bỏ nhiều công sức để chăm sóc và giới thiệu website này đến với Phụ Huynh và các em Thiếu Nhi.

- Đại Hội Giáo Lý năm nay cũng được tổ chức tại trường Sacred Heart Primary School, Villawood vào ngày 09/12/2007. Vì năm nay Xứ Đoàn nào cũng đạt được điểm trên trung bìnhnên Ban Chấp Hành Liên Đoàn rất khó chấm điểm cho các Xứ Đoàn. Do đó Ban Chấp Hành Liên Đoàn đành tạm giữ chiếc cúp năm nay, mong rằng năm 2008 chiếc cúp sẽ thuộc về một Xứ Đoàn nào của Liên Đoàn chúng ta. Mến chúc các Trưởng thành công nhé.

- Năm 2008 là năm rất đặc biệt, cùng hiệp thông với Giáo Hội hướng về Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tại Sydney. Nên BCH LĐ đã không tổ chức Sa Mạc Huấn Luyện Huynh Trưởng như mọi năm. Thay vào đó Liên Đoàn đã tổ chức 5 tuần workshop trong term 1 để trau dồi thêm kiến thức về Phong Trào và chuyên môn cho các Dự Trưởng và Huynh Trưởng. Thật là một khích lệ lớn cho Ban Chấp Hành vì các Trưởng đã đến tham dự hằng tuần rất đông và tinh thần học hỏi rất cao. Hy vọng rằng qúy Trưởng giữ mãi được tinh thần sẵn sàng dấn thân phục vụ để nối gót Anh Cả Giêsu Huynh Trưởng tối cao của Phong Trào chúng ta.

- 20 năm đã trôi qua, Liên Đoàn Nữ Vương Hòa Bình vẫn mãi trên đà phát triển và vững mạnh cho đến ngày nay là nhờ sự dìu dắt rất tận tâm của quý Cha Tuyên Úy, quý Trợ Úy và quý Huynh Trưởng các cấp đã dày công gầy dựng Phong Trào được lớn mạnh và trưởng thành như ngày nay.